Monday, August 5, 2013

சூத்து அடிப்பது எப்படி?

என் வீட்டுக்கு மேல வாடகைக்கு 1 குடும்பம் உள்ளது, அதில் பிரேமா என்ற 20 வயது பெண் இருக்கிறாள், நானும்  அவளும் இப்பொது மாதம் இரண்டு முறையாவது ஒத்து விடுவோம்,  நான் அவளை 16 வயதில் முதன் முதலில் ஒத்தேன், அபோது அவளது புண்டையில் பூனை முடி மட்டும் இருந்தது முதன் முதலில் அவளது புண்டை சீலை கிழித்தது நான் தான்,

 இப்பொது நானும் அவளும் தெரியாமல் இன்பம் அனுபவித்து வருகிறோம்,
இப்பொது அவளுக்கு நல்ல செளுமையான் முலைகள் பருத்த குண்டி எல்லாமே நன்றாக இருக்கிறது, என்ன பிரச்சினை என்றால் எனக்கு கடந்த சில மாதங்கலாவே அவள் புண்டையில் புணர பிடிக்க வில்லை, மாறாக அவளது குண்டியில் சூத்து அடிக்க  வேண்டுமென்று ஆசையாக உள்ளது, நானும் அவளிடம் பல முறை கூறி பார்த்து விட்டேன், அவள் வேண்டாம் என்கிறாள், போன மாதம் கூட ஒக்கும் போது நான் சூத்தில் விட்டேன், அவள் வலிக்கிறது என்று கட்டயாமாக தவிர்த்து விட்டாள், நான் அவளை எப்படியாவது சூதடிக்க வேண்டும், நீதான் என்னக்கு உதவி செய்ய வேண்டும், அப்படியே சூத்து  அடிபதற்கான வழி முறையையும் சொல்லவும்...
இப்படிக்கு உங்கள் பதிலை எதிர்பாத்திருக்கும்
நெல்லை குமார்

மஜா மல்லிகாவின் பதில் :

அன்பு நண்பரே, நீங்கள் கேட்ட கேள்வி ஒன்றும் புதிய கேள்வி இல்லை இந்த கேள்வியை நிறைய நண்பர்கள் கேட்டு உள்ளனர், நீங்கள் சொல்வதை பார்த்தல் நீங்களும் உங்கள் காதலி பிரேமாவும் நான்கு வருடங்களா ஆசை தீர தீர காமத்தில் உள்ள அனைத்து மோகங்களிலும் குளிர் காய்ந்திருபிர்கள்  போல் இருக்கிறது, அதுவும் அல்லாமல் அவளை முதன் முதலில் கன்னி கல்லிதது நீங்கள் தான் என்று குறி  இருந்திர்கள், நல்லது அந்த மாதிரியான வாய்ப்பு சில பேருக்கு மட்டுமே கிடைக்கும்,

சரி நான் கேள்விக்கு வருகிறேன், உன் காதலி ப்ரேமாவிற்கு 20 வயது என்று சொல்லி இருந்தாய், இப்பொது அவளை ஆசன புணர்ச்சிக்கு தயார் படுத்துவது மிகவும் சரியான தருணம், இதை பெரும்பால பெண்கள் விரும்புவது இல்லை, காம சூடு தணியாத பெண்களே அதிகம் விரும்புவார்கள்.

மேலும் முதன் முதலில் ஒரு பெண்ணை ஆசன புணர்ச்சிக்கு ஈடுபடுத்தும்  போது அந்த பெண்ணிற்கு மிகவும் வலிக்கும், அதை நீங்கள் போக்க வேண்டுமானால் எப்படி சாதாரணமாக ஒழுக்கு முன் புண்டையில் வாய்புணர்ச்சி பனுவீர்களோ அது மாதிரியே அவளது ஆசன வாயிலும் நீங்கள் வாய் போட வேண்டும், பிறகு வலு வழுப்பான திரவம் அல்லது உங்கள் எச்சி அல்லது vaselin போன்ற திரவத்தை பயன்படுத்தி குண்டி அடிக்க வேண்டும்...


குண்டி அடிக்கும் முன் பின்பற்ற வேண்டிய விஷயங்கள் :

ஆசன புணர்ச்சி செய்யும்  போது கண்டிப்பாக நீங்கள் ஆணுறை அணிந்து இருக்க வேண்டும்...

குண்டி அடிபதற்கு முன்பு அவள் இரண்டு மணி நேரத்திற்கு முன்பாக மலம் கழித்து இருக்க வேண்டும்...

குண்டியில் உங்கள் பூளை செருகும் முன்பு அவளது குண்டி துளைக்கு மேற்பரப்பிலும், உள்ளேயும் வழு வழுபிற்கு (lubrication) vaselin or biolin or வழு வழுப்பான திரவத்தை உபயோகிக்க வேண்டும்...

அவளது குண்டியில் சொருகிய வுடனேயே வேகத்தை காட்ட குடாது, மெதுவாக ஆரம்பித்து ஆங்கங்கே நிறுத்தி இடைவெளி  விட்டு குண்டியை கிளிக்கவும்...

என்ன குமார் நான் கூறிய பதில் கண்டிப்பாக உதவும், முயற்சி செய்து விட்டு அனுபவத்தை நம் வாசர்களுக்கு பகிரவும், நீங்கள் உங்கள் காதலி பிரேமாவின் குண்டியை கிழிக்க எனது மற்றும்  வாசர்களின் வாழ்த்துக்கள்...

No comments:

Post a Comment